Appvn4
Tải Ch PLay APK Cài Game, ứng dụng hay cho Android Dễ Dàng

ứng dụng android

Tải Ch PLay APK Cài Game, ứng dụng hay cho Android Dễ Dàng


CH PLay - Cài Game, Ứng dụng cho smartphone Android cực dễ dàng

Ch PLay là lựa chọn tốt nhất để người dùng smartphone Android có được những sản phẩm nội dung an toàn và miễn phí trên thiết bị của mình mà không lo về chất lượng hay độ bảo mật, tin cậy của ứng dụng, trò chơi mà họ muốn tải xuống và cài đặt.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng a

CH PLay là gì?

CH PLay chính là tên gọi hiển thị bằng tiếng Việt của cửa hàng Google Play lớn nhất nổi tiếng thế giới trên hầu hết mọi thiết bị điện thoại di động và máy tính bảng Android chính hãng, là kho tải khổng lồ bao gồm trò chơi, ứng dụng, sách, nhạc, phim đến từ nhiều hãng sản xuất, phát hành khác nhau ở nhiều quốc gia trên thế giới phục vụ cho nhu cầu giải trí, làm việc hay học tập của phần đông người dùng Android. Ngoài ra thì Ch Play APK còn được sử dụng trên các giả lập Android bởi các game thủ hay các nhà phát triển ứng dụng Android muốn test app của mình mà không cần đến điện thoại di động.

Tải Ch Play APK ở đâu miễn phí tốt nhất?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi download Ch Play trên https://appvn4.blogspot.com/ về máy smartphone Android của mình hoàn toàn miễn phí, không kích hoạt, không virus, an toàn, phiên bản gốc chính thức của nhà phát hành Google.

Ch PLay do hãng (công ty) nào sản xuất và phát hành?

CH Play là sản phẩm đến từ hãng Google Inc, một công ty hàng đầu về Internet và tìm kiếm cùng với nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng hàng đầu trên thế giới.

CH Play có những ưu điểm nổi trội gì?

Có rất nhiều tính năng tuyệt vời cũng như giao diện cực kỳ hấp dẫn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy bất ngờ, thú vị trong từng chức năng cũng như diện mạo trên toàn bộ cửa hàng ứng dụng. Bạn có thể khám phá những ưu điểm nổi bật và tính năng có một không hai trên Ch Play ngay ở dưới đây nhé.
Ch PLay APK là ứng dụng gắn bó chặt chẽ với hệ điều hành Android từ rất lâu và trở thành một ứng dụng quen thuộc không thể thiếu đối với bất kỳ một thiết bị smartphone Android nào trên toàn thế giới. Được phát triển và cập nhật thường xuyên bởi Google, Ch PLay luôn mang đến cho người dùng di động những trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ đầy thú vị với kho ứng dụng khổng lồ của mình, hơn nữa bạn còn có thể chơi những game mới hay được đông đảo người chơi mà không thuộc quốc gia của bạn, hoặc thưởng thức trước những bản game trải phí thông qua tính năng xem trước khi mua. Và còn có hàng trăm nội dung hot khá trên cửa hàng của Google như những bản nhạc hay làm rung động cả triệu trái tim, những bộ phim hay với doanh thu triệu đô, những cuốn sách có một không hai trên thế giới và những chương trình truyền hình hấp dẫn nhất cũng sẽ được kết nối tới điện thoại của bạn thông qua những ứng dụng kết nối được cài đặt từ cửa hàng Ch PLay.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng b
Có nhiều cách làm khác nhau để người dùng di động có được ứng dụng hay trò chơi yêu thích mình mong muốn về máy, tuy nhiên thì hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp các ứng dụng Android không đáng tin cậy, khi người dùng download từ những trang web này và cài trên máy của mình sẽ gặp phải rất nhiều phiền phức không mong đợi như bị tính phí cài đặt và sử dụng tự động, file cài đặt có chứa nhiều quảng cáo khó chịu khi bật wifi hay kết nối internet 3G, tự động cài các dịch vụ phát sinh phí hàng ngày, tháng trừ tiền tự động trên tài khoản điện thoại mà bạn không hề hay biết, đôi khi còn có những trang web chứa các liên kết không an toàn, link có virut, phần mềm độc hại... khiến cho bạn vừa mất tiền lại vừa bị các ứng dụng này làm chậm hoạt động của điện thoại hay máy tính bảng mà rất khó khắc phục được lại như lúc ban đầu. Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Ch PLay trên mọi thiết bị Android của mình.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng c
Tải CH PLay là cách tốt nhất để bạn luôn sở hữu được những ứng dụng cùng các trò chơi cho dế yêu cực kỳ an toàn, đơn giản lại còn MIỄN PHÍ nữa. Đây cũng là lựa chọn của những người dùng PC muốn chơi game Android trên windows hay chạy thử những siêu phẩm Android mới trước khi chính thức đưa ra thị trường và cửa hàng CH PLay tiếp cận với mọi đối tượng người dùng trên toàn thế giới.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng d
Lưu ý: Sử dụng CH PLay trên Windows hoàn toàn giống như trên smartphone Android thông qua ứng dụng giả lập Android như BlueStacks, KoPlayer, Nox App Player hay Droi4x...

Tải CH PLay APK phiên bản mới nhất cho máy điện thoại Android

Google không cung cấp tới những khách hàng thân yêu sử dụng Android của mình link tải Ch PLay trực tiếp trên bất kỳ nguồn cung cấp dữ liệu nào của mình, vì vậy bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ trang web hay blog nào của Google chia sẻ cho bạn ứng dụng Ch PLay bản chính thức. Điều đó không có nghĩa là nhà phát hành không muốn cho người dùng của mình tải ứng dụng Ch Play này về máy mà muốn bạn có được Ch PLay bản Update mới nhất theo cách khác. Đó là sử dụng tính năng tự động cập nhật hoặc có thể update theo phương thức thủ công trên smartphone của mình, giải pháp này của nhà phát hành cũng hỗ trợ cho bạn có được CH PLay mới nhất với đầy đủ những tính năng và giao diện người dùng đầy đủ nhất, vừa đơn giản, nhanh chóng. Mặc dù nó đơn giản và hiệu quả đối với hầu hết người dùng smartphone Android nhưng lại có nhược điểm lớn là chỉ thực hiện được trên các dòng máy smartphone chính hãng, có ROM chính thức từ nhà sản xuất hợp tác với nhà phát triển Ch PLay như Samsung Glaxy, GL, HTC, Asus, Sky, Oppo... (đối với các dòng máy này thì Ch PLay cùng một số ứng dụng quốc tế như Facebook, Messenger cũng được cài sẵn cùng với hệ điều hành Android). Còn đối với các dòng máy điện thoại của Trung Quốc thì hoàn toàn không có CH PLay và bất kỳ ứng dụng nào trên CH PLay được cài đặt trong máy, chính vì thế mà những ai đang sử dụng các smartphone Made In China thì cần phải ROOT máy và Tải CH PLay theo phương pháp thủ công mà không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ phía nhà phát hành CH PLay.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng e

  • Phiên bản 9.6.11.
  • Kích thước file 1,3MB.
  • Hỗ trợ phiên bản hệ điều hành 4.0 trở lên.
  • Cập nhật ngày 11/04/2018.

Các phiên bản update tiếp theo của CH PLay chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp ở trên bài viết này. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký theo dõi bài viết bằng cách để lại Email hay Facebook của mình để chúng tôi có thể gửi thông báo ngay khi có bản CH PLay mới hơn.
Link Download: https://www.apkmirror.com/apk/google-inc/google-play-store/google-play-store-9-6-11-release/google-play-store-9-6-11-all-0-pr-192200375-android-apk-download/download/

Cách tải Ch PLay về máy

Bước 1: Chạm vào link tải ở trên để lưu file cài đặt APK của Ch PLay về máy.
Bước 2: Chọn vị trí lưu file.
Bước 3: Đợi tải xuống hoàn tất.

Hướng dẫn Cài đặt Ch PLay trên máy Android

Bước 1: Mở Enable tính năng bảo mật "Unknown Sources" (không rõ nguồn gốc), vào Setting => Security => Unknown Sources (kéo nút cho hiển thị màu xanh là được).
Bước 2: Mở file Ch PLay .APK vừa tải xuống trên Apkmirror.Com.
Bước 3: Chấp nhận các điều khoản và điều kiện sử dụng của nhà phát hành, nhấn Accept để đồng ý.
Bước 4: Nhấn Install để cài đặt phần mềm.
Bước 5: Đợi cho đến khi hiển thị thông báo cài xong là có thể sử dụng Ch Play ngay được.

Lưu ý: Để có thể sử dụng các dịch vụ của CH PLay trên smartphone của mình bạn cần phải đăng nhập Ch Play với tài khoản gmail có sẵn trước đó, hoặc có thể tạo một tài khoản gmail mới ngay trên giao diện của ứng dụng Ch PLay. Với việc đăng nhập này sẽ giúp bạn download dễ dàng hơn những ứng dụng, trò chơi hay mua các bộ phim, sách điện tử hay game, apps trả phí trên cửa hàng và sử dụng các dịch vụ khác của Google trên smartphone như gmail, g+, google drive, blogger, google site... với một tài khoản duy nhất.

Những tính năng tuyệt vời của Ch PLay

Nếu những thông tin trên chưa đủ thuyết phục bạn hoàn toàn để đến với CH PLay thì mời bạn tham khảo thêm các tính năng hay và nổi bật nhất của cửa hàng ứng dụng này để bạn nhanh chóng đưa ra quyết định là có nên sử dụng ChPlay cho dế yêu của mình không nhé. Nào chúng ta cùng bắt đầu!
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng f
Giao diện người dùng là một trong những yếu tố hàng đầu để xếp hạng và đánh giá về một ứng dụng có thân thiện với người sử dụng hay không, nó có vai trò rất lớn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng của người dùng đối với ứng dụng đó. Với CH PLay cũng vậy, đội ngũ phát triển phần mềm luôn ưu tiên cho việc nâng cấp và cải tiến giao diện người dùng nhiều hơn và thường xuyên hơn qua những bản cập nhật, vá lỗi của mình trong từng giai đoạn nhất định. Ch PLay phiên bản 2018 được đánh giá là có giao diện khá thân thiện với mọi đối tượng người dùng, hiển thị đẹp và rõ nét trên hầu hết các smartphone Android, cho ra chất lượng hiển thị là như nhau. Vẫn được giữ nguyên về cấu trúc và bố cục như trước đây, bạn cũng sẽ nhận thấy màu sắc và các nút chức năng được thiết kế bo góc nhìn mượt hơn, tạo được sự tập trung và cuốn hút cao hơn khi muốn lựa chọn. Ở bản cập nhật này, bạn cũng có thể thay đổi màu sắc cho toàn bộ nền (theme) của ứng dụng theo màu mà bạn thích, ngoài ra hiệu ứng tự động đổi màu trên thanh menu cũng được áp dụng khi bạn nhấn chọn vào một menu bất kỳ trên giao diện. Bạn còn có thể áp dụng các bộ font chữ cho CH PLay với nhiều kiểu font chữ cá tính và phong cách khác nhau, cái này thì bạn cứ thoải mái chọn, áp dụng cho đến khi cảm thấy vừa ý thì thôi. Nói chung là giao diện của Ch PLay khá đẹp, đơn giản, phối màu thông minh tạo được ấn tượng và cuốn hút đối với tất cả mọi đối tượng cả những người đã gắn bó lâu năm hay mới lần đầu tiên sử dụng. So với những bản cũ trước đây thì CH PLay hiện tại khá mượt mà, tương tác nhanh, ổn định và ít lỗi hơn trước.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng g
Ch PLay cũng đã trải qua quãng thời gian dài để hoàn thiện mọi tính năng của mình, kho ứng dụng cũng lớn dần lên với số lượng cực khủng, được kiểm duyệt và loại bỏ những ứng dụng kém chất lượng hay ảnh hưởng không tốt tới thiết bị và người dùng di động, nên cho tới thời điểm này CH PLay được đánh giá là kho ứng dụng Android lớn nhất và có chất lượng tốt nhất trên thế giới và chưa có một kho tải thay thế nào vươn lên vị trí đứng đầu. CH PLay vẫn là App được người dùng toàn cầu tin tưởng nhất. Trên cửa hàng ứng dụng này bạn có thể cài đặt nhanh bất kỳ một chương trình ứng dụng nào mà bạn muốn như các phần mềm ứng dụng chát Messenger, Viber, Skype, Zalo, LINE hay các ứng dụng chỉnh sửa ảnh Camera 360, Camera LINE, Photo Wonder, Snow, Sweet Selfie, Candy Camera, các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến, các ứng dụng phát và kết nối wifi, tăng tốc và tối ưu hệ thống, quét và diệt virut... rất đầy đủ và gần như là không thiếu bất kỳ một tiện ích nào mà bạn thấy trên di động mà CH PLay không có. Nếu bạn không tin, hãy thử search xem!
 Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng h
Kho tải trò chơi trên CH PLay cũng đã trở thành mong ước và khao khát của những người dùng di động nền tảng khác Android như iOS hay Windows Phone, BlackBerry, tuy nhiên thì chỉ có Windows Phone và BB10 là có khả năng ROOT và sử dụng được CH PLay cùng một số app, game trên đó (không phải tất cả). Kho game của Ch PLay có tất cả những trò chơi mà mọi người đều yêu thích như game dành cho trẻ em, game bắn súng, game đua xe, game đố vui, trí tuệ, game thể thao, game học tiếng Anh hay cho đến những game 3D có đồ họa và kích thước cực lớn cũng không thể thiếu được. Mặc dù là kho game khá hấp dẫn nhưng smartphone Android khá hạn chế về bộ nhớ trống, với những game nặng thì cũng chỉ có thể cài được 1 hoặc 2 game trên máy và cũng đã có giải pháp tốt cho những game thủ để khắc phục vấn đề này, đó là sử dụng giả lập Android trên PC bạn có thể tham khảo thông tin và hướng dẫn chi tiết ngay ở đây.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng i
Người dùng di động sẽ luôn được trải nghiệm những trò chơi hay ứng dụng với bản cập nhật mới nhất tại thời điểm tải xuống trên cửa hàng Ch PLay. Nếu như có một ứng dụng hay game đã quá cũ, lỗi thời mà bạn đang sử dụng thì cũng sẽ được CH Play gửi thông báo trên màn hình điện thoại để nhắc bạn có muốn cập nhật hay không. Nếu thiết lập chế độ auto update thì chỉ cần kết nối internet hay wifi thì mọi ứng dụng đều được tự động cài phiên bản mới nhất ngay sau khi nhà phát hành tải lên. Nếu như bạn là nhóm phát triển game, ứng dụng di động thì Ch Play cũng được coi là môi trường tuyệt vời nhất để bạn và những người dùng khác chia sẻ và quảng bá sản phẩm của bạn, giúp bạn nhanh chóng có được lượng khách hàng đông đảo, tăng thêm doanh thu và tiếp cận ngày càng nhiều khách hàng hơn.
Ch PLay ( Phiên bản mới nhất 2017, 2018) Cài Game, App cho Android Dễ Dàng j
Khả năng tìm kiếm nội dung và dữ liệu của Ch PLay là đỉnh cao số một, không một kho tải nào có thể làm tốt hơn thế với 2 tùy chọn là tìm kiếm bằng nhập văn bản và tìm kiếm bằng âm thanh (giọng nói) với độ chính xác cao. Bạn chỉ cần nhập chữ cái hay từ gợi ý về nội dung bạn muốn tìm thấy ngay lập tức sẽ có tên các sản phẩm được gợi ý nhằm giúp bạn nhập vào một cụm từ hay tên của ứng dụng, trò chơi chính xác nhất. Với những công nghệ tiên tiến và thông minh nhất được áp dụng thì Google ngày càng trở lên thông minh và gân gũi với con người hơn, nó có khả năng hiểu chính xác những gì người dùng mong muốn hay xu hướng của người dùng ra sao nhờ những thông tin mà google thu thập và phân tích về bạn. CH Play sẽ xử lý yêu cầu của bạn và trả về kết quả ngay lập tức mà bạn sẽ cảm thấy nó nhanh đến mức gần như không có thời gian chờ vậy, nhưng trên thực tế nó chiếm khoảng 0,25 đến 0,5 giây để thu thập thông tin cho bạn.

Và còn nhiều điều hay ho và thú vị khác nữa mà chúng tôi chưa đề cập đến trong bài viết này, hãy tự mình trải nghiệm và khám phá những điều thú vị nhất bằng cách Tải Ch PLay APK về máy Android miễn phí trên đây và cùng chia sẻ nhanh ứng dụng này qua các trang mạng xã hội của bạn để bạn bè và người thân có thể tiếp cận dễ dàng hơn với Ch PLay trên smartphone của mình. Chúc bạn thành công!


Bình Luận: