Appvn4
AppStoreVn -  Tải ứng dụng và MXH trực tuyến Appvn cho Android

ứng dụng android

AppStoreVn - Tải ứng dụng và MXH trực tuyến Appvn cho Android

AppStoreVn - Kho tải ứng dụng, mạng xã hội trực tuyến dành cho Smartphone Android

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể download một ứng dụng hay phần mềm miễn phí về điện thoại và máy tính bảng Android an toàn nhất. Cách đơn giản nhất là sử dụng các kho tải ứng dụng như Ch PLay hay AppStoreVN trên smartphone của bạn để tải về những ứng dụng yêu thích thật dễ dàng. Nếu bạn chưa có AppStoreVN thì trong bài viết này Appvn4 sẽ chia sẻ tới bạn và những người dùng di động khác link tải MIỄN PHÍ phiên bản chính thức của nhà phát hành Appvn.Com.
AppStoreVn - Download kho ứng dụng Appvn Cho Android Mobile
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 1

AppStoreVN mang tới cho tất cả người dùng di động Việt những trải nghiệm và tận hưởng kho tải ứng dụng và trò chơi trên nền tảng Android hoàn toàn mới mang đậm chất dân gian, khẳng định chất lượng đỉnh cao của kho ứng dụng Việt Nam. Với phần mềm AppStoreVN bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình những nội dung số chất lượng cao như game, app, hình nền, nhạc chuông và sách và cùng thưởng thức những bản nhạc chuông yêu thích hay chơi trò chơi cùng team thật thú vị hay tự tạo những bản nhạc chuông độc nhất theo cá tính và phong cách của riêng bạn.
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 2
AppStoreVN bản cập nhật mới nhất 2018 chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê về công nghệ và ứng dụng, trò chơi mới. Chắc chắn bạn sẽ luôn muốn khám phá những tính năng tuyệt vời của một ứng dụng mới lạ vừa mới ra mắt hay mong muốn có được những trải nghiệm cảm giác mạnh hay hòa mình vào những kỹ năng tuyệt vời đỉnh cao của những trò chơi cập nhật mới của những nhà phát triển, hãng game nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với những siêu phẩm mới phát hành của họ. 
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 3
Phiên bản mới nhất của phần mềm AppStoreVN đang là bản 5.0, nhưng phần lớn mọi người đều cảm thấy hài lòng và hứng thú hơn với phiên bản AppStoreVN 4.0. Đây là bản tương đối hoàn chỉnh cả về chức năng lẫn giao diện người dùng, khi đã cài phiên bản này trên smartphone chắc chắn bạn cũng không muốn cập nhật lên bản mới hơn bởi 4.0 quá hay, quá tuyệt vời mang đến cho bạn sự thoải mái và đầy đủ ngoài cả những gì mà bạn và những người dùng Android khác mong đợi. Bạn có thể Download AppStoreVN 4.0 miễn phí về máy điện thoại Android và máy tính bảng mà https://appvn4.blogspot.com/ chia sẻ ngay ở dưới đây.

Tải AppStoreVN 4.0 miễn phí về máy

  • Phiên bản 4.0.
  • Cập nhật mới nhất 2018.
  • Kích thước file 19.9MB.
  • Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.
  • Download miễn phí cho mọi dòng máy.
  • Thiết bị hỗ trợ: điện thoại và máy tính bảng samsung galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo...
Link Tải Trực Tiếp: https://appvn.com/android/thank-you

Cách cài đặt AppStoreVn trên máy Android

Bước 1: Lưu file Appvn.apk về bộ nhớ điện thoại.
Bước 2: Enable tính năng bảo mật Unknown Source (Không rõ nguồn gốc) => Truy cập vài Install -> Security -> Unknown Source (Cài đặt -> Bảo Mật -> Không rõ nguồn gốc) và kéo nút cho hiển thị trạng thái Enable màu xanh là OK.
Bước 3: Mở file Appvn để bắt đầu cài đặt phần mềm.
Bước 4: Nhấn Cài đặt và chấp nhận các điều khoản và chính sách của nhà phát triển để tiếp tục cài.
Bước 5: Chọn các bước như tiếp tục, đồng ý... để hoàn thành tất cả các bước cài đặt AppStoreVn và chờ đợi cho đến khi nhận được thông báo cài đặt thành công là OK. 

Những tính năng và ưu điểm nổi bật nhất của AppStoreVn

AppStoreVn là một trong những kho tải ứng dụng Apk và trò chơi trực tuyến miễn phí tốt nhất do hãng phần mềm nổi tiếng của Việt Nam phát triển. Dữ liệu file tải về trên AppStoreVn là tệp tin APK khác hoàn toàn khi bạn tải ứng dụng trên Ch PLay với các sản phẩm trò chơi phổ biến như Minecraft: Pocket Edition, Appvn, CF Mobile, KingRoot, Lucky Patcher, Pokemon GO hay ứng dụng Zalo Chat, Facebook, Messenger, LINE, Viber, Skype và còn nhiều ứng dụng khác nữa. AppStoreVn - Appvn APK cập nhật mới nhất 2017, 2018 mang tới cái nhìn mới đầy bất ngờ về thiết kế trong giao diện và chức năng của phần mềm. AppStoreVn có giao diện khá đẹp và nổi bật so với các kho tải khác, màu sắc vui tươi và đậm chất dân gian, với cách bố trí các menu chức năng và tìm kiếm rất gọn gàng, đơn giản và thuận lợi cho bất kỳ người sử dụng nào cho dù là người mới sử dụng lần đầu tiên cũng sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và bị lôi cuốn, dẫn dắt đi từ hết chức năng này sang chức năng khác của AppStoreVn, cứ hơi bị thích và muốn khám phá mãi không thôi.
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 4
AppStoreVn đã trở thành một chủ đề khá hot trong thời gian gần đây với hơn 300.000 lượt tìm kiếm và download hàng tháng, số lượng người dùng AppStoreVn đã tăng lên gần gấp 2 lần so với Ch PLay, đã dần khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình trong thói quen và sở thích của người dùng Android Việt. Appvn cũng đã tung ra thêm các phiên bản kho tải dành cho các hệ điều hành khác như Windows Phone hay iOS (hỗ trợ trên cả các máy chưa Jailbreak và đã Jailbreak) và phiên bản dành cho máy tính windows. Tuy nhiên thì gần đây các phiên bản này không còn được phân phối trên trang chủ của hãng Appvn.com nữa mà chỉ có duy nhất phiên bản AppStoreVn dành cho điện thoại và tablet Android, lý do có thể là do đội ngũ phát triển Appvn Team đang nâng cấp hay cải tiến thêm các tính năng mới cho sản phẩm của mình hoặc có thể là tạm ngừng cung cấp trên các nền tảng này để tập trung phát triển và xây dựng phiên bản dành cho Android được hoàn hảo hơn. Nếu bạn không tải được AppStoreVn cho những thiết bị như trên hãy tạm chờ đợi thêm một thời gian nữa, hy vọng ứng dụng này sẽ sớm quay trở lại và enable trên các thiết bị này.
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 5
 AppStoreVn là kho nội dung khổng lồ phù hợp với người dùng Việt, với 100% giao diện hiển thị mặc định là ngôn ngữ Tiếng Việt, do chính đội ngũ phát triển phần mềm là người Việt Nam xây dựng và xuất bản đáp ứng được hầu hết những sở thích và xu hướng vốn đã ăn sâu vào thói quen và suy nghĩ của người dùng Android. Trải qua nhiều lần nâng cấp và cải tiến cả về diện mạo và chức năng cũng như thêm mới nhiều nội dung phong phú trên kho tải của mình cho phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là giới trẻ luôn chiếm phần lớn trong tổng số người dùng Appvn. Appvn.Com gần đây đã nâng cấp thêm các gói ngôn ngữ khác trong đó có phiên bản Tiếng Anh nhằm thu hút và tìm kiếm nhiều khách hàng tiềm năng ở nhiều quốc gia khác trên thế giới, rõ ràng mục tiêu mà hãng phần mềm này hướng tới là thị trường quốc tế mang sản phẩm Việt đến với người dùng trên toàn thế giới, thật quá tuyệt phải không mọi người, tôi và bạn chúng ta hãy cùng tự hào vì điều đó.
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 6
Ưu điểm nổi bật nhất của AppStoreVn là cho phép người dùng của mình download file apk về máy trực tiếp và cài đặt bằng tệp tin này chứ không cài trực tiếp từ phía máy chủ, nó đã khắc phục được những hạn chế và nhược điểm lớn của Ch PLay như ứng dụng, trò chơi này không hỗ trợ trên thiết bị của bạn hay không hỗ trợ trên quốc gia của bạn, mặc dù bạn thấy game đó rất hay mà nhiều bạn bè của mình vẫn chơi hoàn toàn được. Hơn nữa bạn có thể sử dụng dây cáp để copy tệp tin này sang các máy tính bảng hay điện thoại Android khác để cài đặt cho các máy đó nhanh hơn hoặc sử dụng trong điều kiện không có kết nối internet hay wifi. Tốc độ tải game, ứng dụng trên AppStoreVn được đánh giá là khá nhanh, bạn có thể download một file apk có kích thước lớn về máy (thường là các game 3D hay ứng dụng chỉnh sửa ảnh, video) mà không phải đợi quá lâu, file apk khi cài đặt cũng không mất quá nhiều thời gian do dữ liệu đã được load toàn bộ về hệ thống và không cần load trực tuyến trong lúc đang cài đặt nữa. 
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 7
Khác với các cửa hàng ứng dụng mà bạn đã từng biết hay sử dụng trước đây, khi muốn tải về bất kỳ nội dung nào đó trên cửa hàng bạn cần phải sử dụng một tài khoản đăng nhập thì mới được phép tương tác với nội dung mình muốn (tải miễn phí hoặc mua), nhưng với AppStoreVn thì hoàn toàn khác biệt, bạn có thể truy cập và tải xuống bất kỳ ứng dụng hay trò chơi mong muốn nào mà không cần phải có tài khoản trên đó, tuy nhiên thì chúng tôi vẫn khuyến khích bạn tạo lập một tài khoản, điều đó cũng chẳng mất gì của bạn mà lại còn có lợi nữa đấy. Với một tài khoản đăng nhập trên AppStoreVn bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc quản lý các ứng dụng đã cài đặt hay tải xuống của mình, thêm các game hot, ứng dụng yêu thích hay sách mới, nhạc chuông hay vào bộ sưu tập và danh sách ưa thích của mình, và từ đó bạn có thể truy cập và sử dụng chúng mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải lục lọi hay tìm kiếm lại lần nữa. Cũng từ giao diện quản lý trên AppStoreVn bạn hoàn toàn có thể gỡ hay xóa bỏ những ứng dụng, trò chơi quá cũ, quá lỗi thời đã không còn nhu cầu sử dụng nữa chỉ với một thao tác chạm nhẹ, mọi thứ khác cứ để phần mềm và hệ thống của bạn tự động xử lý.
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 8
AppStoreVn bộ sưu tập trò chơi khổng lồ cho di động và người dùng Android Việt. Đến với kho tải AppStoreVn bạn sẽ bước vào thế giới game đầy đủ các thể loại khác nhau như bắn súng, thể thao, đối kháng, chiến thuật, hành động, thời trang, mua sắm, xây dựng thiết kế được tổng hợp và thêm vào các danh mục ngay trên màn hình chủ của ứng dụng, bạn có thể duyệt và chọn trực tiếp những trò chơi mình muốn từ các menu chủ đề này hoặc tìm kiếm thông qua tên của trò chơi hay từ khóa mô tả, ngay lập tức những gì bạn cần tìm sẽ được trả về rất nhanh chóng ngay sau đó. Game trên AppStoreVn được tìm kiếm và tải nhiều đến mức mà gần như nó trở thành các từ khóa thương hiệu như MineCraft Appvn hay Pokemon GO Appvn, Đột Kích Appvn... Appvn.Com cũng là một tiện ích không thể thiếu đối với các nhà phát triển game, ứng dụng, có cơ hội tốt nhất để quảng bá, giới thiệu những sản phẩm mới demo tới cộng đồng mạng xã hội trực tuyến này, nơi hội tụ hàng ngàn game thủ Việt, tạo ra sức mạnh chia sẻ và lan tỏa nhanh chóng, nếu công ty của bạn chuyên về phát triển game, ứng dụng thì chắc chắn AppStoreVn sẽ không thể thiếu được trong chiến lược giới thiệu sản phẩm của mình tới tất cả những người dùng di động Android.
 AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 9
AppStoreVn nơi người dùng có thể tìm thấy những ứng dụng huyền thoại trên smartphone của mình. Nếu như có lỡ tay xóa mất những ứng dụng quan trọng như Zalo App, Facebook hay Messenger thậm chí là LINE hay Camera 360 độ thì bạn cũng không nên quá bận tâm vì điều đó. Bạn có thể nhanh chóng lấy lại tất cả bằng cách mở AppStoreVn và khôi phục lại tất cả những ứng dụng đã xóa hay còn thiếu này quá đơn giản. Ngoài những App huyền thoại này thì AppVn còn cung cấp cho bạn hàng trăm ứng dụng cực hay và hữu ích khác mà có thể thiết bị của bạn đang cần như các ứng dụng về học tiếng anh, dọn rác và tối ưu bộ nhớ smartphone, ứng dụng tìm và diệt virut, ứng dụng phát wifi miễn phí. Tất cả đều nằm trong một tiện ích nhỏ gọn, ngay trên smartphone của bạn. Ngoài ra thì những ứng dụng và phần mềm mới nhất cũng được upload và đăng tải ngay trên màn hình trang chủ của ứng dụng, nếu bạn là người đam mê công nghệ và phát triển ứng dụng mobile thì có lẽ AppStoreVn cũng là một phần mềm quan trọng luỗn được cài sẵn trên các thiết bị Android mà bạn sở hữu. Thậm chí bạn không có bất kỳ một thiết bị Android nào đi nữa thì vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm và hưởng thụ mọi thứ trên kho tải Appvn giống như trên smartphone thông mình bằng cách download và cài AppStoreVn trên máy tính, PC, Laptop Windows 7 8 8.1 10 XP thông qua phần mềm giả lập Android (BlueStacks, Nox App Player, Droi4X hay KoPlayer), đây cũng là cách mà các nhà làm game vẫn hay dùng để kiểm tra và chạy thử các sản phẩm của mình trước khi đóng gói và phát hành bản chính thức dành cho điện thoại di động và máy tính bảng Android của người dùng.
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 10
Ngoài 2 sản phẩm chính là ứng dụng và trò chơi thì AppStoreVn còn chia sẻ với người dùng thêm các nội dung số khác phục vụ cho nhu cầu giải trí và những người có sở thích với sách và phim qua 2 tính năng là Movies và Books cho phép bạn xem phim online, Phim HD và đọc sách hay mỗi ngày cực thú vị, hấp dẫn. AppStoreVn còn là một mạng xã hội trực tuyến, nơi gặp gỡ, hội tụ và giao lưu của những người đam mê công nghệ thông tin & internet, máy tính, điện thoại, chia sẻ những tin tức mới nhất về công nghệ, ứng dụng hay trò chơi, các tính năng bảo mật cho di động mới nhất, nơi bạn có thể gặp gỡ những tài năng khởi nghiệp trẻ tuổi hay quảng bá, giới thiệu phần mềm hay phù hợp cho di động với sức mạnh lan tỏa và chia sẻ cực kỳ nhanh chóng, mạnh mẽ và rộng khắp bởi cộng đồng mạng xã hội trực tuyến này. 
AppStoreVn - Download Kho Ứng Dụng, Trò Chơi APK Cho Android Mobile 11
Hãy bắt đầu ngày mới với những thông tin cập nhật mới nhất, những trò chơi, ứng dụng hay cho mục đích giải trí, học tập hay làm việc của mình đạt được hiệu quả cao nhất với kho tải Appvn (AppStoreVn) 4.0 ngay hôm nay. Cùng tải về và cài đặt bản mới nhất, chuẩn nhất của nhà phát hành ngay trên trang web này, và cùng chia sẻ tới bạn bè, người thân yêu hay những khách hàng, đối tác đang cần một ứng dụng tương tự như kho tải AppStoreVn để có được những trải nghiệm thú vị nhất ngay trên điện thoại smartphone của bạn. Chúc bạn thành công!

Bình Luận: